ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 380 บาท หลังมีภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)

ราคา Bitkub Coin พุ่ง หลังมีภาพถ่ายร่วมกับ TDRI

(ข่าว Bitkub Coin : 16 ธ.ค. 2564) ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคา Bitkub Coin นั้น ได้มีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยล่าสุดได้ไปแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 380 บาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากผู้ก่อตั้ง Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพที่บอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่า บริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่เกิดขึ้น

ราคา Bitkub Coin 171264
ราคา Bitkub Coin 17/12/64

โดยกราฟ KUBTHB เผยให้เห็นว่าราคานั้นได้มีการพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 379.98 บาท หลังจากที่ตลาดนั้นเพิ่งร่วงลงไปที่ 200 บาทเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ราคาเหรียญ KUB นั้นได้มีการพุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยราคานั้นอยู่ที่ 498 บาท แต่สุดท้ายก็มีการปรับฐานราคาร่วงลดลงในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตว่า การเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญในวันนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากที่นาย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งบริษัท Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย Thailand Development Research Institute (TDRI) ที่บอกใบ้แล้วว่าบริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

Bitkub x Thailand Development Research Institute (TDRI)

ที่น่าสนใจก็คือในภาพดังกล่าวนั้น ซ้ายสุดคือ คุณฐากร ปิยะพันธ์ อดีต CEO ของบริษัท Krungsri Consumer และเคยเป็นประธานสมาคมบัตรเครดิตด้วย ซึ่งเราก็คงต้องลุ้นกันต่อว่าแล้วว่าข่าวลือที่ทาง Bitkub เตรียมมาเซอร์ไพรสให้กับเรานั่นคืออะไร

กราฟเรียลไทม์ Bitkub Coin (KUB) ล่าสุด วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2567 (บาท)

ดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม

Share This :

แชร์หน้า “ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 380 บาท หลังมีภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)” ให้กับเพื่อน ด้วย URL นี้ https://bit.ly/326nHjY หรือ คลิกที่รูปไอคอนด้านล่าง